Đoàn xã Song Khê - Mô hình: "Rửa xe gây quỹ - Vì đồng bào bão lụt"
Ngày đăng: 15/09/2024
Đoàn xã Song Khê phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức Chương trình Rửa xe gây quỹ - Vì đồng bào bão lụt

     Với mục tiêu giúp đỡ những vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi; Với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, tương thân tương ái; Ngày 15/9/2024, Đoàn xã phối hợp với Hội LHPN xã đã xây dựng mô hình: Rửa xe gây quỹ - Vì đồng bào bão lụt. Theo đó, Đoàn xã đã thành lập Đội TN xung kích, tình nguyện rửa xe cho nhân dân trên địa bàn để gây quỹ giúp đỡ cho bà con bị bão lũ, ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi. Cụ thể Đội TN xung kích tập trung tại địa điểm rửa xe nhà anh Mạnh Thảo - đối diện nhà hàng Huyền Công để thực hiện nhiệm vụ. Hoạt động đã thu hút trên 30 lượt ĐVTN tham gia, mô hình đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của bà con Nhân dân trên địa bàn. Đã có trên 100 lượt xe máy, ô tô các loại được rửa.

Hội đồng niên 1990 Song Khê ủng hộ

     

Sau 1 ngày phát động thực hiện mô hình, Chương trình đã nhận được tổng số tiền gây quỹ là 9.100.000 đồng. Số tiền sẽ được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc. Hy vọng, với số tiền này sẽ giúp đỡ được những nơi, vùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão số 3 Yagi gây ra. Qua chương trình, ngoài việc có thể đóng góp những kinh phí cho đồng bào bão lụt còn giáo dục, khơi dậy cho thanh niên về tình đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam cũng như trách nhiệm của bản thân đối với đất nước.

      Đoàn xã xin được trân trọng cảm ơn anh Mạnh Thảo, Anh Đăng đã hỗ trợ, giúp đỡ chương trình về cơ sở vật chất thiết bị rửa xe; Xin được trân trọng cảm ơn Hội đồng niên 1990 xã Song Khê; Và đặc biệt xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, những sự sẻ chia của nhân dân xã Song Khê đã ủng hộ đến đồng bào bão lụt.

     Dưới đây là 1 số hình ảnh hoạt động:

 

Đoàn xã Song Khê
Các tin bài khác:

Hoc tap lam theo guong bac Hoc tap lam theo loi bac hinh mau thanh nien hoat dong phong trao Hoat dong khoi nghiep Tuoi tre sang tao
TRANG VIDEO
Xung kích, sáng tạo trong chuyển đổi số
Ngày: 19-08-2022 04:04
  • Quang cảnh ĐH XXII

    Quang cảnh ĐH XXII

  • BCH Thành đoàn

    BCH Thành đoàn

  • Quang cảnh ĐH

    Quang cảnh ĐH

  • Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

    Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

  • BCH Thành đoàn khóa XXII

    BCH Thành đoàn khóa XXII

  • Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

    Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

  • Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội

    Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội