Đoàn xã Tân Mỹ phối hợp tổ chức hoạt động tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trường Tiểu học Tân Mỹ
Ngày đăng: 27/09/2024

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, kế hoạch phối hợp giữa Đoàn thanh niên xã và trường tiểu học Tân Mỹ, nhằm trang bị cho các em những kiến thức về an toàn giao thông để cho các em học sinh được an toàn khi tham gia giao thông cũng như khi đến trường, sáng ngày 27/9/2024, Đoàn xã phối hợp với trường tiểu học Tân Mỹ tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông với chủ đề "Chúng em an toàn đến trường". Đến dự chương trình có chị Lương Thị Nội – Bí thư Đoàn – chủ tịch Hội đồng đội xã, cô giáo Lê Thị Sáng – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo trong ban giám hiệu, cùng sự có mặt các đồng chí là cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1.700 em học sinh. 

        Tại buổi hoạt động các em đã được nghe đồng chí Hoàng Trọng Hiệp – cán bộ đội giao thông thành phố Bắc Giang tuyên truyền về ATGT, các em đã được học cách ngồi sau xe đạp, xe máy như thế nào cho an toàn, được chơi các trò chơi tìm hiểu về ATGT như: ”Hỏi đáp vui về ATGT” và  “Nhận diện biển báo giao thông nhanh”.

         Với hình thức “Học mà chơi - Chơi mà học” đã mang đến một buổi tuyên truyền thêm sôi nổi, bổ ích và lý thú cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Mỹ. Qua đó giúp các em nhận thức được việc thực hiện ATGT góp phần an toàn cho các em đến trường. Hãy luôn nhớ rằng: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người". Chúng ta cùng nâng cao cảnh giác, chấp hành tốt luật An toàn giao thông. 

        Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

 

 

Đoàn xã Tân Mỹ
Các tin bài khác:

Hoc tap lam theo guong bac Hoc tap lam theo loi bac hinh mau thanh nien hoat dong phong trao Hoat dong khoi nghiep Tuoi tre sang tao
TRANG VIDEO
Xung kích, sáng tạo trong chuyển đổi số
Ngày: 19-08-2022 04:04
  • Quang cảnh ĐH XXII

    Quang cảnh ĐH XXII

  • BCH Thành đoàn

    BCH Thành đoàn

  • Quang cảnh ĐH

    Quang cảnh ĐH

  • Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

    Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

  • BCH Thành đoàn khóa XXII

    BCH Thành đoàn khóa XXII

  • Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

    Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

  • Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội

    Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội