Phường Trần Nguyên Hãn tổ chức hướng dẫn và hỗ trợ người dân đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử
Ngày đăng: 11/10/2023
Thiết thực tổ chức các hoạt động nhân ngày chuyển đổi số quốc gia, ngày 10/10/2023, Đoàn TN phường Trần Nguyên Hãn tổ chức hướng dẫn và hỗ trợ các hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn phường đưa các mặt hàng kinh doanh lên sàn thương mại điện tử Shopee.

Thiết thực tổ chức các hoạt động nhân ngày chuyển đổi số quốc gia, ngày 10/10/2023, Đoàn TN phường Trần Nguyên Hãn tổ chức hướng dẫn và hỗ trợ các hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn phường đưa các mặt hàng kinh doanh lên sàn thương mại điện tử Shopee.

          Cùng với chuyển đổi số, Thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để đoàn viên thanh niên và các hộ kinh doanh  ứng dụng công nghệ nhằm phát triển, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm của mình một cách rộng rãi và đa dạng, cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới.

          Tại đây, Đoàn phường thực hiện hỗ trợ và định hướng cho thanh niên và nhân dân tiếp cận, kỹ năng tham gia các hoạt động thương mại điện tử. Tuyên truyền sâu rộng về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tổ chức Đoàn về thương mại điện tử cũng như sự quan trọng, cấp thiết của việc nâng cao nhận thức về thương mại điện tử. Tuyên truyền lợi ích của thương mại điện tử trong kinh doanh, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

ĐVTN hướng dẫn người dân đưa sản phẩm lên sàn thương mại

           Việc đưa sản phẩm của các hộ kinh doanh lên các kênh thương mại điện tử sẽ nhằm giải quyết những khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, giúp bà con nông dân  và các hộ kinh doanh kết nối, đưa sản phâmt tới tận tay người tiêu dùng với giá hợp lý, từ đó có thể thu được lợi nhuận cao hơn. Đồng thời, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của trên địa bàn phường, tạo ra một mô hình kiểu chợ điện tử tiện ích cho người dân trên địa bàn tỉnh để dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận những sản phẩm cần thiết được sản xuất, kinh doanh ngay trên địa bàn mình.

          Trong thời gian tới, Đoàn phường Trần Nguyên Hãn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thanh niên khởi nghiệp, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tích cực tham gia giới thiệu, tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, phát huy tính xung kích của đội thanh niên tình nguyện trong chuyển đổi để “đi từng ngõ, gõ từng nhà” hướng dẫn người dân tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử, sử dụng các dịch vụ số và nền tảng số một cách hiệu quả, bền vững.

Đoàn phường Trần Nguyên Hãn
Các tin bài khác:

Hoc tap lam theo guong bac Hoc tap lam theo loi bac hinh mau thanh nien hoat dong phong trao Hoat dong khoi nghiep Tuoi tre sang tao
TRANG VIDEO
Xung kích, sáng tạo trong chuyển đổi số
Ngày: 19-08-2022 04:04
  • Quang cảnh ĐH XXII

    Quang cảnh ĐH XXII

  • BCH Thành đoàn

    BCH Thành đoàn

  • Quang cảnh ĐH

    Quang cảnh ĐH

  • Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

    Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

  • BCH Thành đoàn khóa XXII

    BCH Thành đoàn khóa XXII

  • Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

    Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

  • Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội

    Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội