Thọ Xương - Sinh hoạt toàn đoàn tháng 8 với chủ đề:Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về An toàn giao thông cho Đoàn viên, thanh niên
Ngày đăng: 16/08/2024
Thọ Xương - Sinh hoạt toàn đoàn tháng 8 với chủ đề:Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về An toàn giao thông cho Đoàn viên, thanh niên

     Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2024; Chương trình phối hợp giữa Đoàn Thanh niên phường Thọ Xương với Đoàn cơ sở công an thành phố Bắc Giang; Công văn định hướng sinh hoạt chi đoàn tháng 8 của BTV Thành đoàn Bắc Giang. Tối ngày 15/8/2024, BTV Đoàn phường Thọ Xương chỉ đạo chi đoàn TDP số 8 tổ chức sinh hoạt toàn đoàn tháng 8 với chủ đề “Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội” gắn với hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT, hướng dẫn ĐVTN thanh toán điện tử và sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 1,2.

     Tới dự buổi sinh hoạt có các đ/c Hà Duy Tước - Bí thư Đoàn cơ sở Công an thành phố; đ/c Nguyễn Duy Đạt - Phó bí thư phụ trách Đoàn phường; các đồng chí đại diện ngân hàng TP - Bank Bắc Giang. Về phía tổ dân phố có đ/c Nguyễn Quang Khanh - Bí thư Chi bộ, cùng các bạn ĐVTN trong chi đoàn và hơn 40 bạn ĐVTN trên địa bàn toàn phường.

     Trong tháng 7/2024; Chi đoàn TDP số 8 đã bám sát chương trình, nghị quyết của Đoàn phường tích cực tham gia các hoạt động tập trung của Đoàn phường của tổ dân phố. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản tháng 7 chi đoàn đề ra đã hoàn thành, nhiều cách làm hay, cách làm sáng tạo được chi đoàn áp dụng và đưa vào thực tế góp phần thu hút và tập hợp ĐVTN tham gia. Ghi nhận và đánh giá những kết quả đã đạt được, đ/c Nguyễn Duy Đạt - PBT Đoàn phường biểu dương những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và gợi ý một số giải pháp nhằm định hướng hoạt động của chi đoàn trong thời gian tiếp theo.

     Cũng tại buổi sinh hoạt, các bạn ĐVTN đã được nghe đ/c Thượng uý Hà Duy Tước - Bí thư Đoàn cơ sở công an thành phố chia sẻ, tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến ATTG, đại diện ngân hàng TP Bank đã chia sẻ những lợi ích của việc sử dụng tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt. Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, BTV Đoàn phường đã trao tặng hòm thư số cho tổ dân phố số 8.

     Sinh hoạt chi đoàn nói chung, sinh hoạt toàn đoàn nói riêng là hoạt động có vai trò, ý nghĩa thiết thực. Thông qua các buổi sinh hoạt góp phần thu hút, tập hợp ĐVTN tham gia tổ chức Đoàn, từ đó xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.

 

Đoàn phường Thọ Xương
Các tin bài khác:

Hoc tap lam theo guong bac Hoc tap lam theo loi bac hinh mau thanh nien hoat dong phong trao Hoat dong khoi nghiep Tuoi tre sang tao
TRANG VIDEO
Xung kích, sáng tạo trong chuyển đổi số
Ngày: 19-08-2022 04:04
  • Quang cảnh ĐH XXII

    Quang cảnh ĐH XXII

  • BCH Thành đoàn

    BCH Thành đoàn

  • Quang cảnh ĐH

    Quang cảnh ĐH

  • Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

    Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tặng hoa chúc mừng ĐH

  • BCH Thành đoàn khóa XXII

    BCH Thành đoàn khóa XXII

  • Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

    Chủ tịch UBND tỉnh trao khen thưởng

  • Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội

    Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại Hội